Đi Đài Loan cầu bình an giá chỉ từ 499,000 đồng

Nghe đồn xứ Đài linh thiêng, cầu gì được nấy.Trước thềm năm mới 2023, bạn nguyện ước gì? Cùng hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air Đi Đài Loan cầu bình an giá chỉ từ 499,000 đồng thôi nha cả nhà.

Bạn đã đặt mua vé máy bay đi Đài Loan hãng Vietjet vào đầu năm mới 2023 để rước tài lộc, đón bình an chưa? Là hãng hàng không khai thác nhiều chuyến bay nhất đi Đài Loan, Vietjet sẵn sàng cùng bạn bay tới xứ Đài treo chuông gió, rước phước thành ở Văn Võ Miếu. Cầu tình duyên bách phát bách trúng ở Long Sơn Tự hay Vào rồng ra hổ, biến rủi thành may ở Chùa Long Hổ ! Đặt thôi, bay là thích ngay !

Đi Đài Loan cầu bình an giá chỉ từ 499,000 đồng
Đi Đài Loan cầu bình an giá chỉ từ 499,000 đồng

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ hân hạnh được phục vụ quý khách trên từng hành trình bay giá rẻ: 0908 220 888 – 0907 820 888.

Chi tiết đường bay và giá vé máy bay đi Đài Loan hãng Vietjet vào đầu năm 2023

Từ Việt Nam đi Đài Loan hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air khai thác các hành trình bay khởi hành từ Hà Nội/ Tp.HCM/ Đà Nẵng – Đài Bắc/ Đài Trung/ Đài Nam/ Kao Hùng với giá vé ưu đãi hết sảy chỉ từ 499,000. Chi tiết giá vé từng hành trình bay đi Đài Loan hãng Vietjet Air khai thác mời cả nhà cùng tham khảo:

HÀNH TRÌNH BAY  GIÁ VÉ LOẠI VÉ
TP.HCM (SGN) – Đài Bắc (TPE) 499,000 VNĐ Eco
Hà Nội (HAN) – Đài Bắc (TPE) 1,245,000 VNĐ Eco
Đà Nẵng (DAD) – Đài Bắc (TPE) 499,000 VNĐ Eco
TP.HCM (SGN) – Cao Hùng (KHH) 499,000 VNĐ Eco
Hà Nội (HAN) – Cao Hùng (KHH) 615,000 VNĐ Eco
TP.HCM (SGN) – Đài Nam (TNN) 499,000 VNĐ Eco
TP.HCM (SGN) – Đài Trung (RMQ) 615,000 VNĐ Eco
Hà Nội (HAN) – Đài Trung (RMQ) 615,000 VNĐ Eco

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí.
  • Mức giá có thể thay đổi theo từng thời điểm.
  • Tùy theo hạng vé quý khách lựa chọn, trải nghiệm trên chuyến bay có thể khác nhau.

Quy định nhập cảnh Đài Loan mới nhất

Đài Loan đã mở cửa cho khách du lịch hoàn toàn:
+  Cấp e-visa trở lại
+  Chương trình miễn visa cho du khách Việt Nam được mở lại
+  Bỏ yêu cầu xét nghiệm PCR hay cách ly
+  Du khách chỉ cần tự theo dõi sức khỏe trong 7 ngày

Khám phá các ngôi chùa Đài Loan cầu bình an đầu năm 2023

Chùa Phật Quang Sơn Đài Loan – Thánh địa Phật giáo nổi tiếng tại Đài Loan

Tọa lạc tại thành phố sầm uất Cao Hùng, chùa Phật Quang Sơn là một trong những ngôi chùa lớn nhất ở Đài Loan, được xây dựng từ năm 1967. Điểm ấn tượng bậc nhất của kiến trúc chùa Phật Quang Sơn Đài Loan là hình ảnh tượng Phật ngồi đặt tại Quảng trường Bồ Đề, được chế tác bằng đồng, cao 108m vô cùng đồ sộ. Cùng với đó là hơn 480 tượng Phật khác bố trí xung quanh, bao bọc lấy toàn bộ khuôn viên hơn 100 ha.

Long Sơn Tự (Đài Bắc)

Đền Long Sơn Tự nằm trong khu làng cổ ở quận Vạn Hoa, được hàng ngàn tín đồ Phật giáo viếng thăm mỗi ngày. Từ bên ngoài, du khách sẽ ấn tượng ngay với thiết kế cổng chữ Hồi đặc trưng – biểu tượng của sự tôn kính đặc biệt với chùa chiền trong truyền thống người Hoa, kết hợp cùng mái hiên cong vút chạm khắc hoa văn rồng phượng tinh xảo. Tiến sâu vào trong là vô vàn bức chạm khắc gỗ, đá sặc sỡ và độc đáo.

Long Sơn Tự (Đài Bắc)

Không những thế, hàng năm, đền Long Sơn thường tổ chức lễ hội Lồng Đèn từ giữa tháng 1 đến đầu tháng 3. Nếu có dịp ghé Long Sơn Tự vào thời điểm này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian văn hóa vô cùng nhộn nhịp, đẹp mắt và không kém phần hào sảng của chốn linh thiêng tại khu phố cổ.

Long Hổ Tháp 

Long Hổ Tháp là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cao Hùng. Trước khi đặt chân vào Tháp Long Hổ, bạn phải tản bộ dọc theo con đường hình chữ Chi với độ dài 1.5km quanh hồ Liên Trì. Đây là hồ nước nhân tạo lớn thứ 2 tại Đài Loan, mang vẻ đẹp yên bình sâu lắng giữa chốn phồn thị Cao Hùng tấp nập.

Long Hổ Tháp 

Tháp Long và Tháp Hổ nối với nhau bằng một cây cầu nhỏ ở giữa. Mỗi tháp đều cao 7 tầng với 2 cửa vào ra Rồng – Hổ, ngụ ý biến xui rủi thành may mắn và vứt bỏ hết những giận dữ, khuất tất trong lòng. Bên trong 2 tháp lớn là những bức họa trên tường, hết sức kỳ công, ghi dấu hình ảnh 24 nhân vật kiệt xuất trong lịch sử Trung Hoa.

Miếu Văn Võ (Đài Trung)

Văn Võ Miếu là nơi thờ Khổng Tử và Quan Công – hai nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đến lý tưởng sống người Trung Hoa. Miếu được xây dựng ở phía Bắc Nhật Nguyệt Đàm thuộc thành phố Đài Trung. Với kiến trúc vô cùng tuyệt đẹp, nổi bật giữa những đồi núi xanh mướt, Văn Võ Miếu là một địa điểm đáng giá cho mọi du khách đến với Đài Loan.

Miếu Văn Võ (Đài Trung)
Miếu Văn Võ (Đài Trung)

Đến với Văn Võ Miếu, bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác chìm đắm trong không gian huyền ảo bởi gam màu vàng – đỏ nổi bật thường thấy trong kiến trúc cung điện Trung Quốc, điểm xuyến bởi màu xanh tươi mát của hồ Nhật Nguyệt phía trước miếu thờ.

Săn vé giá rẻ Đi Đài Loan cầu bình an giá chỉ từ 499,000 đồng tại Việt Mỹ

Là đại lý chính thức hãng Vietjet Air tại Việt Nam, đại lý Việt Mỹ sẽ giúp quý khách đặt vé đi Đài Loan cầu bình An giá chỉ từ 499k nhanh chóng nhất. Quý khách chỉ cần đặt vé thông qua các cách dưới đây như: 

+ Gọi tổng đài hỗ trợ 24/7: 0908 220 888 – 0907 820 888

+ Địa chỉ phòng vé: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý – P. Sơn Kỳ – Q. Tân Phú – TPHCM

+ Website: vemaybayvietmy.com – vemaybayvietmy.com.vn

+ Zalo/ viber: 0908 220 888

Chia Sẻ Bạn Bè